• (Android/iOS) Fern Flower વધુ ટોકન્સ હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Fern Flower ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Fern Flower IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ વધુ ટોકન્સ હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Fern Flower 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    છાલ છાલ

    Fern Flower - Игры для ANDROID - PHONEKY

    મને ખૂબ કંટાળાજનક ગમ્યું નહીં

    તે એક સુંદર રીતે એકસાથે મૂકવામાં આવેલ રમત છે!

    100 Best Games Like Fern Flower: Getting Over It with Bennett Foddy,Death Squared,The Deer,ShellShock Live,Cosmo Run,Level 22: Gary's ... Platform: iOS.

    સુંદર સંગીત અને ગેમપ્લે!

    આ રમતમાં સુંદર ગ્રાફિક્સ છે, પરંતુ નિયંત્રણો કોઈક રીતે ભયંકર અને ગૂંચવણભર્યા છે કારણ કે તે સરળ છે. હું ટેપ કરું છું અને હું કૂદી શકતો નથી, અને જો હું દૂર જઈશ તો પણ તે થોડા સમય પછી કંટાળાજનક બની જાય છે. મને વધુ તણાવ આપે છે...

    Fern Flower Arkaadmängud lfv

    તે ખૂબ કંટાળાજનક છે

    મેં આ રમતનો ખરેખર આનંદ માણ્યો, પરંતુ મારી પાસે કેટલાક સૂચનો છે. શરૂઆત કરનારાઓ માટે, ફૂલ કાઉન્ટર રાખવું સરસ રહેશે. રમતમાં ફૂલોની કિંમત એટલી બધી છે, હું મારી પાસે કેટલા છે તેનો ટ્રેક રાખવા માંગુ છું. ઉપરાંત, મને લાગે છે કે કેટલીક વિશેષ ક્ષમતાઓ સસ્તી હોવી જોઈએ, માત્ર સામાન્ય રીતે, કારણ કે શરૂઆતથી ફૂલો કમાવવા ખૂબ મુશ્કેલ છે. ઉપરાંત, માત્ર એક બાજુની નોંધ, મને લાગે છે કે નાની લાઇટો એકત્રિત કરવા માટે વધુ પ્રોત્સાહનો હોવા જોઈએ, કારણ કે જ્યાં સુધી તમને શિયાળનું પાત્ર ન મળે ત્યાં સુધી તે મૂળભૂત રીતે નકામું છે. મને વિવિધ પાત્રો માટે વધુ ઇન-ગેમ વિશેષ ક્ષમતાઓ જોવાનું પણ ગમશે, પરંતુ આ એક બાજુની નોંધ છે. મેં એકંદરે ખરેખર આ રમતનો આનંદ માણ્યો, તેની સુંદર અને મનોરંજક!

    મને આ એપ ગમતી નથી.. ઘણા એડ કરવા માટે! તે પણ થોડા સમય પછી કંટાળાજનક છે..

    મનોરંજક અને વ્યસનકારક

    સારું લાગે છે પરંતુ લગભગ બે મિનિટ પછી કંટાળાજનક અને હેરાન કરે છે

    તે ખૂબ જ સરસ અને સુંદર છે. સંગીત પ્રેમ. જો તેમાં એવા સ્તરો હોય જે દૃશ્યાવલિ અને ડિઝાઇનને બદલી નાખે, તો તે ખૂબ સરસ હશે. ફૂલો મેળવવા મુશ્કેલ છે અને પાત્રો ખૂબ ખર્ચાળ છે.

    8 Games Like Fern Flower

    Fern Flower Arkaadmängud lfv

    Fern Flower: Walkthrough Guide | AppsMeNow!

    Fern Flower is a magic flower in Slavic and Baltic mythologies. According to the myth, the fern flower blooms for a very short time on the eve of the Summer

    Fern flower for Android - Apktidy

    તે પ્રથમ 5 મિનિટની જેમ બરાબર રમત છે. નિયંત્રણો એટલા સારા નથી અને તેને ઠીક કરી શકાય છે. તે ખૂબ જ સુંદર છે પરંતુ તે છે.

    છ મિનિટ પછી કંટાળો આવી ગયો.

    શાંત સંગીત તીવ્ર ગેમપ્લે

    Fern Flower Arkaadmängud lfv

    Tap and climb an atmospheric mountain in Fern Flower [Game ...

    Fern Flower App Store Review ASO | Revenue & Downloads

    ફરી એકવાર લંગડા, પુનરાવર્તિત ફ્લાય સ્ક્વોશિંગ સિમ્યુલેટર રસપ્રદ કલા શૈલી અને સંગીત સાથે પોતાને વધુ સારી રીતે પસાર કરવાનો પ્રયાસ કરે છે.

    Check out our fern iphone case selection for the very best in unique or custom ... leafs iPhone Skin fern iPhone decal nature iPhone sticker flower iPhone 5

    Fern Flowers · Boston's largest selection of color variety roses, traditional, classic, and exotic flowers, as well as a wide array of houseplants. · We love

    કૂદકા યોગ્ય રીતે રજીસ્ટર થતા નથી.

    Каталог Fern Flower ... К сожалению, именно такого товара сейчас нет. Попробуйте поискать с другими параметрами или посмотрите все товары в категории Каталог Fern

    સરસ, સરળ.

    Dead Ahead: Zombie Warfare रणनीति pdro

    ઠીક છે, હું કબૂલ કરું છું કે સંગીત મહાકાવ્ય અને શાંત છે......... 4 સ્ટાર માટેનું એકમાત્ર કારણ એ છે કે પાતળો રસ્તાઓ નવા લોકો માટે ખૂબ મુશ્કેલ છે.....

    કેટલીકવાર નિયંત્રણ ખરેખર કામ કરતું નથી. અને 200 ફૂલો એકત્રિત કરવાનું અશક્ય છે, તે સ્તર પર એક વિશિષ્ટ બિંદુ પર હોવું જોઈએ, જેમ કે દર 150 મીટર.

    TL;DR: તૂટેલી સ્ક્રીન સાથે સારી રીતે કામ કરતું નથી. જ્યાં સુધી હું જાણું છું ત્યાં સુધી આ ખરાબ ગેમ નથી, પરંતુ મને ખબર ન હતી કે મારો ફોન દરેક સમયે ટેપ પર પ્રક્રિયા કરતો નથી. મને લાગે છે કે આ એટલા માટે છે કારણ કે મારી સ્ક્રીન તૂટી ગઈ છે અથવા તે દુર્ભાગ્યે બગ છે.

    Fern Flower on the App Store

    Fern Flower Arkaadmängud lfv

    મેં શાબ્દિક રીતે એક મિનિટ કરતાં પણ ઓછા સમય માટે 8મું રમ્યું પરંતુ તે મજાનું હતું અને કલા અદ્ભુત છે. મેં નિયંત્રણો અને દૃષ્ટિકોણ સાથે સંઘર્ષ કર્યો પરંતુ તે રમતોની ભૂલ ન હતી. જ્યારે મને પેટર્ન બરાબર મળી ત્યારે તે સરળ હતું. તે મારા માટે નથી કારણ કે હું આ પ્રકારની ઉછાળવાળી ટેપીંગ શૈલી સાથે સંઘર્ષ કરું છું. મને લાગે છે કે તે અન્ય લોકો માટે એક સરસ રમત હશે જોકે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :